Các yếu tố trong tính toán chi phí thang máy gia đình  

Các yếu tố trong tính toán chi phí thang máy gia đình  

Thang máy gia đình là một bổ sung độc đáo cho một ngôi nhà, và chúng có nhiều mức giá và tùy chọn đáng kể. Thang máy cho nhà hai tầng rẻ hơn nhiều so với thang máy cho nhà bốn tầng. Kích thước của thang máy và loại động cơ bạn chọn cũng sẽ ảnh hưởng đến tổng giá. Dưới đây là các yếu tố hàng đầu của chi phí thang máy gia đình để bạn có thể có một ước tính tốt hơn cho ngân sách của mình.

Nhân công 

Việc lắp đặt thang máy hoặc thang máy trong ngôi nhà của bạn sẽ tốn rất nhiều công sức lao động để hoàn thành công việc đúng cách — đặc biệt nếu nó đang được thêm vào một ngôi nhà hiện có. Trung bình, tỷ lệ lao động dao động từ 10.000.000 đến 50.000.000. 

Kích cỡ 

Nói chung, bạn sẽ cần phải tạo đủ chỗ cho không gian từ 3 đến 5 mét vuông trên mỗi tầng. Không gian hoặc thang máy càng lớn thì chi phí càng cao vì cần nhiều vật liệu và nhân công hơn. Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt một kiểu thang máy nhỏ hơn nhiều (được gọi là thang máy homelift) chỉ chiếm  đến 2 mét vuông. 

Loại hệ thống truyền động thang máy

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng có một số loại động cơ hoặc bộ truyền động thang máy mà bạn có thể chọn để lắp đặt. Trục cáp truyền thống hoặc trục kéo là những lựa chọn phổ biến, nhưng chúng yêu cầu thêm một phòng cơ khí. Ngoài ra còn loại truyền động bằng thủy lực và khí nén nhưng 2 loại  này chi phí rất cao và khó lắp đặt.

Số tầng 

Hầu hết thang máy dân dụng có thể được lắp đặt khi nhà bạn có hơn 2 tầng. Càng nhìu tầng thì chi phí càng cao, cứ phát sinh thêm 1 tầng chi phí phát sinh giao động từ 12.000.000 đến 20.000.000 tùy theo loại thang máy bạn sử dụng.

Thiết bị nội thất cabin

Chi phí nội thất thang máy gia đình: nội thất và thẩm mỹ bên trong thang máy, cửa thang, trần cabin, đá sàn thang máy,….đều được tính trong báo giá thang máy. Trừ khi khách hàng có yêu cầu đặc biệt về nội thất và thẩm mỹ thang máy (ốp gỗ, ốp kính,….) thì tính thêm chi phí phát sinh này theo giá thị trường.

Chi phí bổ sung và cân nhắc

Ngoài các yếu tố tiêu chuẩn về chi phí thang máy gia đình, bạn có thể cần phải xem xét các cân nhắc bổ sung về giá này. Chúng không áp dụng cho mọi trường hợp, nhưng bạn có thể biết ngay rằng liệu dự án xây dựng hoặc trang bị thêm của bạn có cần tính đến chi phí hay không.

Hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn cho bạn một mức giá phù hợp nhất:

Hotline: 0901.834.818

Email: haito@thangmaybachkhoa.com

Wedsite: bachkhoaelevator.com

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *