Các loại thang máy chở hàng

Mặc dù bạn có thể thường nghĩ thang máy là thứ vận chuyển mọi người giữa các tầng khác nhau trong một tòa nhà, nhưng đây không phải là mục đích duy nhất của thang máy. Có nhiều loại thang máy khác nhau, được thiết kế để làm những việc khác nhau. Một loại thang máy phổ biến là thang máy tải hàng. Thang máy này được thiết kế để vận chuyển hàng hóa thay vì con người. Mặc dù thực tế là mọi người không được phép đi trong thang máy tải hàng, tai nạn vẫn có thể xảy ra và có thể dẫn đến thương tích. Ở đây, tôi sẽ thảo luận chi tiết hơn về thang máy tải hàng, cũng như những gì có thể xảy ra với nó.

Thang máy ch hàng là gì?

Thang máy tải hàng là loại thang máy lớn được thiết kế để di chuyển hàng hóa từ các tầng khác nhau trong một tòa nhà. Do đó, chúng thường lớn hơn các thang máy thương mại thông thường được thiết kế cho hành khách. Thang máy tải hàng thường có trọng lượng từ 1000 đến 5000 kg, và chúng thường có nội thất chắc chắn giúp tránh hư hỏng trong thời gian xếp dỡ hàng hóa.

Trong khi thang máy tải hàng được thiết kế để chở hàng hóa, một số cũng cho phép hành khách. Điều này có thể xảy ra thông qua một cửa hàng không dễ thấy cho phép mọi người di chuyển với hàng hóa. Hầu hết các thang máy tải hàng sử dụng lực kéo thay vì thủy lực, vì điều này hiệu quả hơn để chở vật nặng. Nhưng, thang máy chở hàng thủy lực có tồn tại.

Các loi thang máy ch hàng

* Xuất sứ  gồm 2 loại:

  • Thang máy  liên doanh: là loại thang được sản xuất, lắp ráp trong nước với các linh kiện thì nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như Fuji, Mitsubishi, …
  • Thang máy nhập khẩu: là loại thang nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nước ngoài.

Phân loại theo mục đích sử dụng thì có 3 loại:

Thang máy tải hàng: dùng để nâng, tải hàng hóa có tải trọng lớn di chuyển giữa các tầng trong xưởng, nhà máy để phục vụ cho việc  lưu chuyển sản xuất trong các nhà máy với khả năng chịu va đập, di chuyển nhanh chóng.

Thang máy tải thực phẩm: là thang máy tải loại nhỏ được thiết kế đặc biệt để chuyên chở thực phẩm, thức ăn trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, siêu thị. Đồng thời nó cũng được dùng với các mục đích khác như: dùng để tải tiền, tải sách, vật dụng y tế nhỏ.

Thang máy tải ô tô: thường được sử dụng ở các bãi đỗ xe,phòng trưng bày xe, những tòa nhà chung cư,để việc vận chuyển ô tô tới các địa điểm mà con người mong muốn trở nên đơn giản và dễ dàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0901.834.818

Email: haito@thangmaybachkhoa.com

Wedsite: bachkhoaelevator.com

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *