thang máy gia đình mini

THANG MÁY GIA ĐÌNH MINI

Thang máy gia đình mini đã nhanh chóng trở thành giải pháp tiết kiệm không gian tối ưu cho bất cứ ngôi nhà nào. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thang máy gia đình nhưng bị hạn chế diện tích thì thang máy gia đình mini sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Thang máy gia đình mini được thiết kế như một giải pháp thay thế nhỏ gọn và hiệu quả về chi phí cho việc đi cầu thang bộ, và là thang máy gia đình lý tưởng cho nhà phố và các khu vực chật hẹp khác, nơi thang máy dân dụng truyền thống thậm chí không được xem xét.

Cách tận dụng tốt nhất không gian trong ngôi nhà của bạn, nơi bạn lắp đặt thang máy có thể tạo ra sự khác biệt. Thang máy có thể được đặt giữa hay bên hông cầu thang bộ, cạnh phòng ngủ, ngoài trời hoặc bất cứ vị trí nào mà bạn thích. Mỗi ngôi nhà là một trường hợp cụ thể. Để tìm ra lựa chọn tiết kiệm không gian tốt nhất cho bạn hãy liên hệ với chúng tôi 0901.834.818 để được tư vấn vị trí lắp thang phù hợp nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT THANG MÁY GIA ĐÌNH MINI

  • Tải trọng: 200kg, 250kg, 320kg, 450kg
  • Động cơ: FUJI (Hàn Quốc), Sicor (Ý), Montanari (Ý), Mitsubishi (Thái Lan),……
  • Tủ điều khiển: Tủ nhập mới 100% từ các nước Ý, Thái Lan, Hàn Quốc,….
  • Tốc độ: 15m/phút, 20m/phút, 30m/phút
  • Công suất động cơ: từ 1.1Kw – 2.2Kw ( công suất nhỏ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ khá đáng kể)
  • Nguồn điện: 220v hoặc 380v ( tùy theo mạng lưới điện tại khu vực nhà bạn, nhưng để ổn định nên sử dụng nguồn điện 3 pha 380v)
  • Số điểm dừng: từ 2 điểm dừng trở lên
  • Nội thất bên trong cabin : Inox 304, kính trong suốt,…
  • Chế độ bảo hành : 12 tháng bảo hành toàn bộ thiết bị và chế độ bảo trì trọn đời

MẤT BAO NHIÊU CHI PHÍ ĐỂ SỞ HỮU MỘT THANG MÁY GIA ĐÌNH NHỎ NHẤT CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN ?

Thang máy gia đình mini dân dụng hiện nay có giá thành hợp lý hơn bao giờ hết nhưng trung bình giá từ 250.000.000 đến 500.000.000 tùy vào kiểu dáng và nhu cầu của bạn.

Việc lắp đặt thang máy gia đình là một khoản đầu tư chất lượng cho ngôi nhà và cho cuộc sống của bạn. Nó giúp bạn di chuyển dể dàng hơn trong ngôi nhà và đảm bảo rằng bạn đã tận dụng tối đa không gian trong ngôi nhà của mình. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0901.834.818 ngay bây giờ để được tư vấn và chọn ra giải pháp tối ưu nhất để lắp một thang máy gia đình mini cho ngôi nhà yêu quý của bạn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *