THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI LOGO

Công ty Cổ phần Thang Máy Và Cơ Khí Bách Khoa xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý Khách hàng, Quý Đối tác trong thời gian qua. Sự hỗ trợ và đồng hành của Qúy vị là sức mạnh quan trọng giúp Công ty chúng tôi phát triển trong suốt 11 năm qua (2009 –2020).

Để đánh dấu chặng đường phát triển mới của Công ty, chúng tôi quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới kể từ ngày 17/11/2020, đồng thời bảo lưu bộ nhân diện thương hiệu cũ. Logo mới ra đời sẽ hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh thương hiệu BKE, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Logo mới với phong cách thiết kế tối giản, icon logo là nút bấm thang máy cùng với sự hòa quyện của dòng khí luân chuyển trong thang máy, hướng tới sự bền vững, chất lượng và sẵn sàng thay đổi để đối đầu thử thách.

Đồng thời, việc thay đổi logo là lời khẳng định BKE đã sẵn sàng làm mới bản thân và và tạo nên những thay đổi tốt hơn để thỏa mãn hơn nữa mong đợi của Khách hàng và Đối tác. Bên cạnh ngành thang máy quen thuộc, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng với nhiều sản phẩm khác nhau ứng dụng cho các tòa nhà, nhà cao tầng, nhà máy, xưởng, bãi giữ xe thông minh,… .và nhiều giải pháp mới cho tương lai.Sự giao thoa về màu sắc giữa 2 sắc màu chủ đạo: màu xám và màu xanh cũng là một điểm nhấn mới của logo. Trong khi Xanh Dương đại diện cho sự uy tín và phát triển bền vững mà chúng tôi tận tâm xây dựng đồng thời là màu phong thủy của người sáng lập ra thương hiệu BKE. Thì Xám lại màu phong thủy của ngành cơ khí nó thể hiện sự mạnh mẽ của ngành. Sự hòa quyện của 2 màu sắc cũng khẳng định sự quyết tâm không chỉ của người sáng lập thương hiệu mà cả tập thể gia đình BKE trong việc đưa nâng tầm thương hiệu BKE nói riêng và  Việt Nam nói chung lên 1 đẳng cấp mới.

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của Quý vị trong việc nhận diện và sử dụng các sản phẩm BKE có logo mới. Dự kiến, thời gian chuyển đổi thương hiệu của  BKE sẽ diễn ra trong khoảng 3 tháng, kể từ tháng 11/2018. Trong quá trình chuyển đổi, các ấn phẩm, bao bì, nhãn mác dưới cả hai loại logo cũ và mới có thể tồn tại song song.

BKE cam kết luôn đồng hành và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Quý khách hàng, Đối tác trong thời gian tới!

Trân trọng,
Công ty Cổ phần Thang Máy Và Cơ Khí Bách Khoa

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *