Mua thang máy ở đâu tốt tại TPHCM

mua thang máy ở đâu tốt tại tphcm

Mua thang máy ở đâu tốt tại TPHCM

Việc sử dụng phương thức đi lại bằng cầu thang bộ ở những toà nhà mới, nhiều tầng quả là khó khăn. Bởi vậy, thang máy là giải pháp công nghệ hiện đại mang lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống người dân.

Bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc những lưu ý khi mua thang máyđịa chỉ cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín tại TPHCM để tham khảo và có những lựa chọn thích hợp nhé!

Những lưu ý khi mua thang máy:

Lụa chọn nhà cung cấp

Nếu lựa chọn thang máy nhập khẩu thì Quý khách nên liên hệ trực tiếp với nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu thang đó.

Còn khi chọn thang máy gia đình nội địa, chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất là một quyết định đúng đắn thay vì lựa chọn một công ty thương mại.

thang máy bách khoa bke

Công ty thương mại là như thế nào? Công ty thương mại là không có một nhà máy sản xuất quy mô, đội ngũ lắp đặt và bảo trì mỏng, chính vì thế có thể khâu hậu mãi sẽ không được chu đáo như những công ty có nhà máy sản xuất.

Lựa chọn loại thang máy phù hợp

Thang máy dùng cho gia đình thì có thể chia thành 2 loại: một là thang máy gia đình liên doanh (thang máy nội địa) và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc:

Thang máy liên doanh:

Đây là loại thang máy mà các thiết bị chính như máy kéo, điều khiển tín hiệu (PLC hoặc bo mạch vi xử lý), điều khiển động lực (biến tần) được nhập khẩu của các nhãn hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, Fuji, Schneider,…còn phần vách và khung cabin được gia công trong nước.

Loại thang náy có ưu điểm đó là giá thành rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian cung cấp nhanh chóng, phí thay thế thiết bị và bảo trì cũng “dễ chịu” nhưng nhược điểm đó là cabin không được sắc nét như thang nhập.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc:

Đó là loại thang homelift của các thương hiệu như Mitsubishi, Fuji,…Đây là thang được nhập khẩu đồng bộ của các nhà sản xuất thang máy tên tuổi nên

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thế nhưng loại thang này có nhược điểm đó là giá cao, thời gian cung cấp lâu, chi phí bảo trì cao.

thang máy gia đình liên doanh

Quý khách nên cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại thang nào. Hiện nay, với công nghệ và trình độ kỹ thuật sản xuất trong nước thì chất lượng

Cân nhắc chọn tải trọng thang máy phù hợp

– Tải trọng: Thang máy gia đình thường có tải trọng từ 320kg cho đến 450kg, tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế hố thang máy sẽ quyết định tải trọng.

Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có tải trọng là 200kg hoặc 300kg còn phần đa các nhãn hiệu thang nội là 350kg.

Nếu thang chỉ dùng đơn thuần cho gia đình thì các tải trọng trên là hợp lý, nhưng nếu diện tích xây dựng lớn, xây cao tầng và mục đích xây dựng là kết hợp nhà ở gia đình và văn phòng cho thuê thì Quý khách nên cân nhắc loại tải trọng lớn hơn, 450kg là một lựa chọn hợp lý.

Trên đây chỉ là một số gợi ý để giúp Quý vị lựa chọn được một bộ cầu thang máy tốt cho gia đình của mình, nếu còn câu hỏi nào khách, xin đừng do dự hãy liên lạc với chúng tôi  0901 834 818 (Mr.Hải) để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ mua tháng máy uy tín tại TPHCM

Công ty CP thang máy và cơ khí Bách Khoa – Đây là công ty thi công lắp đặt thang máy uy tín, đáng tin cậy dành cho quý khách hàng.

Với dòng thương hiệu chính hãng, nổi tiếng, đã đăng kí sở hữu trí tuệ: thang máy BKE, người mua có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm kết hợp giữa chất lượng và an toàn cùng đội ngũ nhân viên có trình độ cao, cam kết đảm bảo phòng tránh mọi trường hợp rủi ro trong quá trình sử dụng.

Với phương châm “Kết nối không gian, an toàn nâng bước”

Công ty thang máy Bách Khoa đã hiểu rõ sự mệnh của mình, luôn làm thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt luôn xem sự an toàn của người sử dụng là tiêu chí hàng đầu.

Thang máy Bách Khoa luôn cải tiến kĩ thuật, nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên kĩ thuật để cho ra đời những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay từ thang máy gia đình đến thang máy tải khách, thang tải hàng, thang tải thực phẩm, thang quan sát…

Vì BKE đã kết hợp với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Fuji, Arkel, Misubishi … nên người mua có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua thang máy tại đây.

Bên cạnh đó, thang máy Bách Khoa còn đưa ra mức giá hợp lí, phù hợp và có dịch vụ bảo hành tốt, với thời gian 18 tháng, và dịch vụ bảo trì, bão dưỡng 24/7 luôn có mặt khi khách hàng cần, làm thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng.

Thông tin Liên hệ:

Công ty CP thang máy và cơ khí Bách Khoa
Địa chỉ: 81/1 An Phú Đông 25, KP3, P. An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 834 818 (Mr.Hải)
Email: Haito@thangmaybachkhoa.com
Website: https://bachkhoaelevator.com

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *