Công ty thang máy

Thang máy Bách khoa có tốt Không

Thang máy Bách khoa có tốt Không

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thang máy, khách hàng có thể lựa chọn và trải nghiệm những dịch vụ và chất lượng khác nhau. Một thương hiệu thang máy Bách Khoa mang đậm chất Việt Nam đã xây dựng thành công “Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015” và “Thương hiệu Sao vàng đất Việt”.

Vậy bạn đã biết gì về công ty thang máy Bách Khoa? Sử dụng thang máy Bách Khoa có tốt không ?

Thang máy Bách Khoa là ai?

Ra đời từ năm 2008 trong bối cảnh thị trường đang thiếu những thông tin về thang máy, trải qua gần 10 năm phát triển Thang máy Bách Khoa với sự đam mê kỹ thuật và công nghệ đã từng bước vươn lên để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp thang máy, thang cuốn tại Việt Nam.

Đúc kết trong mỗi chiếc thang máy là cam kết chất lượng và đam mê mang lại tiện nghi thoải mái cho mọi người trong suốt chiều dài hình thành và phát triển của Công ty cổ phần thang máy và cơ khí Bách Khoa. Thế nên sử dụng bất cứ hệ thống thang máy hiệu BKE nào quý khách cũng có thể thấy cảm giác an tâm và tin tưởng.

Nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện công ty chúng tôi đã xây dựng thành công “Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015” và “Thương hiệu Sao vàng đất Việt”, song song với đó chúng tôi cũng đầu tư trang bị đầy đủ các hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, cùng với đội ngũ cán bộ CNV có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy.

BKE đạt giải thưởng sao vàng đất việt 2016

Mục tiêu của công ty Thang máy Bách Khoa là đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm thang máy với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn, kinh tế, cùng với thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết.

Những sản phẩm thế mạnh của chúng tôi:

  • Thang máy tải khách (Pasenger Lift)
  • Thang máy gia đình (Home lift)
  • Thang máy dành cho người khuyết tật (Wheelchair lift)
  • Thang máy bệnh viện (Bed Lift)
  • Thang máy lồng kính (Panoramic Lift)
  • Thang máy tải hàng (Freight Lift)
  • Thang tải ô tô (Car Lift)
  • Thang tải thực phẩm ( Dumbwaiter)
  • Dây chuyền chuyển hàng tự động (vertical conveyors)
  • Tời nâng hàng (Hoist)
  • Thang cuốn và băng chở người (Escalator anh travelator)
Sản phẩm thang máy BKE
Sản phẩm thang máy BKE

Thang máy Bách Khoa có tốt không?

Đây là câu hỏi không chỉ dành cho những khách hàng muốn sử dụng sản phẩm thang máy Bách Khoa, mà còn là động lực của tất cả toàn bộ nhân lực Bách Khoa phải cố gắng rất nhiều trong việc chiếm lòng tin của khách hàng từ phong cách phục vụ đến tiêu chuẩn, chất lượng phải thực sự đảm bảo an toàn, phù hợp cho khách hàng trong và ngoài nước.

Đặc điểm của công ty thang máy Bách Khoa:

  • Sản phẩm bàn giao luôn đạt các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, chi phí hợp lý và luôn làm khách hàng hài lòng.
  • Thi công đúng tiến độ, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho công trình.
  • Chế độ bảo hành, bão dưỡng định kỳ, dịch vụ hậu mãi tốt.
  • Về kỹ thuật, công ty đáp ứng được nhu cầu về thang máy không phòng máy; công nghệ mới cho phép giảm điện năng tiêu thụ và tăng diện tích sử dụng của buồng thang máy.

Sản phẩm thang máy Bách Khoa nội địa hóa gần 60% – đây là một lợi thế không hề nhỏ, để đáp ứng nhu cầu về chất lượng, giá cả cũng như phù hợp với môi trường Việt Nam.

Ngoài ra, công ty vẫn phải nhập 40% linh kiện không có nhà cung cấp trong nước, Công ty đã làm chủ phần lớn các khâu quan trọng như thiết kế, phần mềm điều khiển, thiết kế bảng điện. Trong thời gian tới, công ty Bách Khoa là giảm lệ thuộc thị trường linh kiện nước ngoài, tiến đến chủ động hoàn toàn sản xuất.

Vì vậy, thương hiệu thang máy Bách Khoa BKE có thực sự tốt hay không đều phù hợp rất nhiều từ phía đáng giá của khách hàng. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng về thang máy Bách Khoa.

>>Xem thêm: Công ty thang máy uy tín tại TPHCM

Phản hồi của khách hàng về thang máy Bách Khoa BKE

Anh Toàn (Cty Ford Đồng Nai): Tôi rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của thang máy Bách Khoa. Với sự tư vấn nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn cao và tinh thần trách nhiệm, thang máy Bách Khoa đã mang tới cho chúng tôi sản phẩm thang máy đẹp, kiểu dáng sang trọng, vận hành êm ái, nhẹ nhàng đến bất ngờ và sự ổn định trong quá trình sử dụng sau hơn 2 tháng hoạt động.

Tôi tin rằng với sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ sau bán hàng chu đáo thương hiệu thang máy Bách Khoa sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa. Chúc Quý công ty luôn thành công!

phản hồi của khách hàng về BKE
phản hồi của khách hàng về BKE

Chú Việc (Nhà hàng Hoa Sứ – Nha Trang):

Ngay khi có dự định lắp đặt thang máy cho nhà hàng tiệc cưới theo tiêu chuẩn 3 sao, tôi đã rất băng khoăn không biết chọn đơn vị nào uy tín để lắp đặt thang máy. Nhưng rồi, được sự giới thiệu của bạn bè tôi đã liên lạc với anh Quyết giám đốc công ty thang máy Bách Khoa, anh đã tư vấn rất tận tình và sau 3 tháng nhà hàng của chúng tôi đã đưa 2 cây thang máy 750kg vào vận hành. Tôi thấy thang máy chạy rất êm dù đến nay đã hơn 2 năm. Cảm ơn Thang máy Bách Khoa! Hy vọng những chia sẽ của tôi sẽ được mọi người lắng nghe và ủng hộ cho thương hiệu thang máy Bách Khoa ngày càng phát triển hơn nữa.

Anh Huy(Quận 10, TPHCM:

)Cám ơn các bạn đã mang đến cho gia đình tôi những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thang máy. Phương án lắp đặt thang máy không hộp số quả thật là một ý tưởng vô cùng sáng suốt. Với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng mà vẫn mang phong cách sang trọng, thang  máy không hộp số đã giải quyết được vấn đề hạn chế chiều cao của ngôi nhà, giúp việc di chuyển giữa các tầng của gia đình tôi trở nên thuận tiện hơn. Mọi vấn đề lo lắng của tôi trước khi lắp đặt thang máy đều được thang máy Bách Khoa giải quyết nhanh chóng, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời.

Chị Thanh (Cần Thơ):

Qua tìm hiểu được biết thang máy Bách Khoa là thương hiệu thang máy uy tín tại TPHCM, Tôi đã quyết định sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy tại Bách Khoa. Sau khi thang máy được đưa vào hoạt động, cả gia đình tôi khá hài lòng và cảm thấy lựa chọn Bách Khoa là một quyết định đúng đắn. Hiếm có Công ty thang máy nào tại Việt Nam mà sản phẩm và dịch vụ đều hoàn hảo như thang máy Bách Khoa.

Cô Nguyệt(Quận 6, TPHCM):

“Mong muốn lắp đặt tại ngôi nhà gia đình mình đang ở một chiếc thang máy đẹp và chất lượng của tôi đã được hiện thực hóa nhờ thang máy Bách Khoa. Khi đánh giá về dịch vụ lắp đặt thang máy của Bách Khoa tôi sẽ dùng từ tuyệt vời. Thang máy gia đình không phòng máy đã đáp ứng trọn vẹn được nhu cầu sử dụng cũng như rất phù hợp với không gian ngôi nhà của chúng tôi. Cám ơn thang máy Bách Khoa và chúc Quý Công ty sẽ ngày càng khẳng định được thương hiệu uy tín trên thị trường.”– đôi lời tâm sự của cô Nguyệt.

>>Xem thêm: Dịch vụ bảo trì thang máy

Một số công trình tiêu biểu của thang máy Bách Khoa BKE:

Nhà Xưởng K5 – KCN Đồng An, Thuận An, Bình Dương.

Khách sạn Huế – Nguyễn Tri Phương, Tp. Huế.

Coca Cola – Xa Lộ Hà Nội, Quận Thủ Đức, Tp. HCM.

Nobland 04 – KCN Tân Thới Hiệp, Tp. HCM.

Biomin Việt Nam – KCN Visip 2 Bình Dương.

Tòa nhà Sài Gòn Phương Đông- Quận 1, Tp. HCM.

SSG Tower – TP.HCM.

Vậy qua những thông tin trên hy vọng quý khách có thể trả lời được câu hỏi thang máy Bách Khoa có tốt không? Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn những vấn đề về thang máy vui lòng liên hệ Hotline 0901 834 818 (Mr.Hải)để được giải đáp. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến văn phòng công ty.

Công ty CP thang máy và cơ khí Bách Khoa

Địa chỉ: 81/1 An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông Quận 12

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *