Công dụng của Thang Máy Tải Hàng

Thang Máy Tải Hàng là gì?

Thang máy tải hàng, thang tời hàng là loại thang máy chuyên dùng để tải hàng đang được sử dụng hầu hết ở các xưởng may, xí nghiệp sản xuất,…

Với khả năng nâng hàng từ thấp lên cao nhanh chóng, hiệu quả với khối lượng lớn. Hệ thống này là “một cánh tay đắc lực” cho nhu cầu con người. Đây chính là lý do. Các sản phẩm thang máy đang được các công ty/doanh nghiệp sử dụng để đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

thang tời hàng 1

CÔNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG THANG TẢI HÀNG, TỜI HÀNG

Nếu không có thang máy tải hàng, thang tời hàng, một lô hàng hóa với khối lượng từ 5-10 tấn sẽ trở thành vấn đề lớn đối với bất cứ công việc nào.

Là hệ thống thang máy dùng để chở hàng được phổ biến nhất hiện nay, dòng thang máy tải hàng có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Tải trọng: có khả năng chuyên chở hàng hóa từ 500kg – 5000kg/lần.
  • Vận tốc: từ 30-60m/p.
  • Chủng loại: gồm thang máy chở hàng có người đi kèm hoặc không kèm người. Các thiết kế đều rất chắc chắn, mặt sàn có khả năng chịu lực lớn, kháng va chạm hiệu quả, hoạt động ổn định, êm ái.
  • Thiết kế cửa tầng: dạng sắt xếp hoặc inox không gỉ mở về 2 phía, rất linh động, an toàn, chống trộm hiệu quả.
cau-tao-thang-may

Với những đặc điểm kể trên, dòng thang máy tải hàng đã giúp con người vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn (từ 5-20 tấn) một cách nhanh chóng, bảo vệ hàng hóa, chống va đập tốt và tiết kiệm thời gian đáng, hiệu suất làm việc tăng lên nhiều lần.

PHÂN BIỆT THANG MÁY TẢI HÀNG VÀ TỜI HÀNG

Thang máy tải hàng hay tời nâng hàng cũng đều là thiết bị sử dụng để nâng hàng hóa ở các nhà tầng. Nhiệm vụ chính của cả 2 loại này đều là di chuyển hàng hóa trong nhà máy phục vụ cho việc giảm nhân công, giảm sức lao động và nâng cao hiệu quả làm việc.

Đối với thang máy tải hàng hóa.

Loại thang máy tải hàng hóa về cơ bản nó cũng giống như loại thang máy tải khách bình thường. Loại thang này hoạt động nhờ vào động cơ máy kéo và đối trọng. Đối với thang tải hàng thì độ an toàn gần như tuyệt đối. Các thiết bị sử dụng đều là hàng đạt tiêu chuẩn. Chất lượng nên khách hàng không phải lo lắng về chất lượng của loại thang này. Loại thang máy tải hàng này thường được sử dụng ở các nhà xưởng lớn. Các khu công nghiệp, nơi có lượng hàng hóa lớn cần được vận chuyển giữa các tầng.

Đối với thang tời hàng.

Về cơ bản thì loại tời hàng này cũng có cấu tạo như loại thang máy. Tuy nhiên động cơ và cách thức hoạt động khác nhau. Loại tời hàng này thường là loại thô sơ hơn. Nó được sử dụng tại các nhà xưởng, kho bãi, những nơi có quy mô, hàng hóa cần vận chuyển nằm ở mức vừa và nhỏ.

NÊN CHỌN CÔNG TY NÀO LẮP ĐẶT THANG TẢI HÀNG, TỜI HÀNG?

Hãy tìm đến các công ty lắp đặt thang máy uy tín, có kinh nghiệm lâu năm. Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với trình độ chuyên sâu. Các kỹ sư thiết kế sẽ giúp bạn chọn đúng chủng loạ. Giá cả hợp lý và lắp đặt khoa học. Thuận tiện cho công việc

thang-may-tai-hang

Nếu khách hàng đang có thắc mắc về dòng sản phẩm này. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn thang máy tải hàng chi tiết. Cũng như các thông tin cần thiết trong thời gian sớm nhất.

Những yếu tố cần có của một công ty thang máy chất lượng

+ Giấy phép hoạt động do sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh cấp.

+ Phải có đầy đủ giấy tờ, xuất xứ ( CO, CQ) rõ ràng. Model mới theo từng năm của hãng đưa ra.

+ Các chuyên gia khuyên nên tìm các công ty lớn: có địa chỉ rõ ràng. Đạt chứng nhận các chuẩn như ISO,…

+ Ưu tiên các công ty được vinh danh có những đóng góp cho cộng đồng: Thang máy Bách Khoa tự hào là đại diện tiêu biểu trong lĩnh vực thang máy, đạt danh hiệu THƯƠNG HIỆU SAO VÀNG 2016.

5 lý do quý khách nên chọn Thang máy Bách Khoa 

  • Chất lượng cao: Muốn tạo ra những thang máy chất lượng, bền bỉ với thời gian. Chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
  • Đội ngũ thi công: Gồm các kỹ sư, chuyên viên có kỹ thuật cao trong ngành. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp như vậy bạn sẽ hài lòng.
  • Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất vào các sản phẩm thang máy mang thương hiệu Bách Khoa.
  • Tiến độ lắp đặt: Công trình, dự án của Bách Khoa luôn hoàn thành theo đúng thời hạn đã thỏa thuận
  • Thang máy Bách Khoa cam kết chất lượng của những sản phẩm thang máy. Khi đưa ra thị trường có tính an toàn cao, giá cả phải chăng nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *