Chúc Mừng Năm Mới 2020

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020

Năm Kỷ Hợi đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân Canh Tý sắp đến. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới,Thang Máy Bách Khoa xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác cùng các anh/chị/em CBNV công ty và gia đình.

 

Kính gửi Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể CBNV công ty,

Chỉ còn vài ngày nữa, năm 2019 sẽ kết thúc, đồng thời năm 2020 lại về, CÔNG TY CP THANG MÁY VÀ CƠ KHÍ BÁCH KHOA xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác cùng các anh/chị/em CBNV công ty

Năm 2019 đi qua với chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, với sự nỗ lực nâng tầm phục vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm dịch vụ và hàng hóa chất lượng, BKE đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác vô cùng quý báu của Quý Khách Hàng và Đối Tác trong thời gian qua.

Một lần nữa, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua. Khởi đầu năm 2020 này, Chúng tôi tin rằng Với sứ mệnh Cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, trải nghiệm dịch vụ xuất sắc nhất trên nền tảng công nghệ thang máy hiện đại sẽ tiếp tục mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Xin kính chúc Quý Khách hàng và các Đối tác một mùa xuân mới, một năm mới Sum vầy hạnh phúc – Lộc đến quanh năm – An khang thịnh vượng.

Với toàn thể CBNV công ty, Ban Lãnh Đạo BKE xin trân trọng gửi tới toàn thể Anh Chị Em cán bộ CNV lời chúc mừng năm mới 2020, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới: Đong đầy hạnh phúc. Gói trọn Lộc tài. Giữ mãi an khang.
Trân trọng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *