Các thương hiệu thang máy nổi tiếng

thuong-hieu-thang-may-mini-noi-tieng

Những tiện ích mà Thang Máy mang lại trong cuộc sống con người là điều mà chúng ta không thể bàn cãi. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của con người, các công ty kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất thang máy đang ngày càng gia tăng về số lượng. Theo thống kê mới nhất của bộ xây dựng thì thị trường thang máy được dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ là 16,7%/năm và ngành sản xuất thang máy ở Việt Nam hiện đang dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về năng lực sản xuất… Những thống kê cho thấy sự phát triển vươt bậc của ngành thang máy tại Việt Nam đối với thị trường quốc tế.

Các thương hiệu thang máy nổi tiếng

Thang máy Mitsubishi Nhật Bản

Mitsubishi là thương hiệu thang máy Nhật Bản nổi tiếng nhất tại VN cho tới thời điểm hiện tại. Với chất lượng hoàn hảo, được lắp ráp hoàn chỉnh có tính đồng bộ, an toàn cao. Đây được xem là dòng thang máy đứng đầu trong danh sách lựa chọn của người tiêu dùng Việt.

thuong-hieu-thang-may-noi-tieng

Thang máy Otis

Otis là công ty thang máy đầu tiên trên thế giới, nói tới thang máy Otis là nói tới loại cầu thang cung cấp cho những dự án lớn với các loại thang máy, thang cuốn có tải trọng cũng như tốc độ cao. Tuy nhiên, Otis còn có một dòng thang home mà hãng mới giới thiệu trong thời gian gần đây.

Thang máy Fuji

Cái tên Fuji nếu nói đến sự ưa chuộng tại Việt Nam thì luôn được nhắc đến nhiều nhất. Thế mạnh của Fuji chính là thang máy liên doanh.

Có hai loại thang máy của hãng Fuji. Thang máy Fuji nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Loại còn lại là thang máy Fuji liên doanh cho gia đình. Loại thang máy này sử dụng thiết bị chính hãng Fuji Nhật Bản và cabin sản xuất ở tại nhà máy của công ty tại Việt Nam.

Thang máy Schindler Việt Nam

Schindler là một trong những công ty sản xuất thang máy 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1995, công ty nhập khẩu, lắp đặt và bảo dưỡng các dòng sản phẩm thang máy và thang cuốn Schindler. Đến năm 1998, Schindler đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam chuyên sản xuất khung, dầm của thang máy nhằm tạo sự thuận tiện cho các công trình trong và ngoài nước.

thang may schindler

Trên đây là các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, nhược điểm lớn nhất của các dòng thang đó chính là giá thành sản phẩm, chi phí thay thế thiết bị và giá bảo trì rất cao thế nên khó tiếp cận được tới đại đa số người tiêu dùng.

Nhìn chung các hãng thang máy tại Việt Nam có nhiều sự phát triển cả về số lượng và chất lượng. Đó là sự đóng góp đông đảo của các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới như Mitsubishi, Fuji, Otis, Montanari, Schindler… Mỗi một thương hiệu có những ưu thế vượt trội riêng và làm phong phú thêm cho lựa chọn của người tiêu dùng. Từ độ an toàn đến chất lượng từng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hé lộ chân dung “3 ông lớn” trong ngành thang máy tại TPHCM

Công ty Thang Máy Thiên Nam

Thang Máy Thiên Nam cũng là một địa chỉ không thể không nhắc tới trong danh sách này. Được thành lập vào năm 1994, chỉ sau vài năm hoạt động, Thang Máy Thiên Nam đã liên tục dẫn đầu cả nước về quy mô sản xuất, chất lượng sản phẩm cũng như phát triển dịch vụ. Đây là nơi chuyên cung cấp thang máy gia đình, thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện, thang máy tải ô tô,… với thiết kế hiện đại nhiều mẫu mã đẹp, nhiều chức năng và tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, các dịch vụ về sửa chữa và bảo trì mà Thang Máy Thiên Nam cung cấp cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/8C Hoàng Việt, P.4 , Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 19002034
Website: http://www.tne.vn

Công ty CP thang máy và cơ khí Bách Khoa

Thang máy Bách Khoa BKE được thành lập vào năm 2008, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp đặt bảo trì thang máy tại TPHCM. Trong những năm gần đây thang máy BKE đã khẳng định được năng lực và vị thế của một công ty thang máy hàng đầu tại Việt Nam.

Bằng chứng là có hàng nghìn khách hàng đã sử dụng và đưa ra những phản hồi tích cực về sản phẩm thang máy Bách khoa.

Với những đóng góp cho cộng đồng đó, Thang máy Bách Khoa vinh dự nhận những giải thưởng cao quý do người tiêu dùng bình chọn như: thương hiệu sao vàng đất việt 2016.

Sao-vang-dat-viet-Bach-Khoa

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 81/1 An Phú Đông 25, KP3, Phường An Phú Đông, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 028 371 999 76 – 0901 834 818 (Mr.Hải)
Website: https://bachkhoaelevator.com.

Công ty Thang máy Hoàng Triều

Trên 10 năm có mặt trên thị trường, công ty Cổ Phần Thang Máy Hoàng Triều đã và đang không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu của một đơn vị uy tín, chất lượng, luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các dự án thang máy của các công trình xây dựng. Để đạt được những thành công và sự tin tưởng từ khách hàng, Hoàng Triều đã phải có những bước phát triển và nỗ lực, không ngừng cải tiến theo thời gian

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 392A-392B Mã Lò, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điên thoại: (08) 54002242 OR (08) 54002247
Email: huynguyen.hoangtrieu@gmail.com
Website: http://thangmayhoangtrieu.com.vn/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *