Chúc Mừng Sinh Nhật Công Ty Bách Khoa Tròn 11 Tuổi

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm thành lập CÔNG TY CP THANG MÁY VÀ CƠ KHÍ BÁCH KHOA (29/03/2009 – 29/03/2020), Thang Máy và Cơ Khí Bách Khoa xin gửi đến toàn thể nhân viên trong toàn Công ty và Quý khách hàng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Ra đời vào ngày này cách đây đúng 11 năm, với duy nhất một khát khao của những con người trẻ là đem những kiến thức mới, tầm nhìn mới và những cách làm mới trong ngành Thang Máy đến với mọi cá nhân, mọi doanh nghiệp.

Ban Lãnh Đạo Công Ty Bách Khoa đã nhấn mạnh những thành tựu đạt được của công ty sau 11 năm, và không quên cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của cán bộ nhân viên để Bách Khoa có được những thành quả ngày hôm nay.

Mỗi một năm qua đi, con người đều lớn hơn, trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Bách Khoa cũng vậy, 11 năm qua, mỗi một thành viên trong gia đình Bách Khoa đều luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm mang đến cho khách hàng, đối tác những giá trị thiết thực nhất, hiệu quả nhất.

Bách Khoa sẽ theo đuổi đến cùng những giá trị cam kết là một doanh nghiệp không chỉ làm giàu mình mà còn làm giàu cho khách hàng của mình, với những sản phẩm Thang Máy đa dạng, hợp thời cùng với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, Ban Lãnh Đạo mong rằng mỗi thành viên sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, xây dựng một tập thể đoàn kết thống nhất và phát huy mạnh mẽ trí tuệ của mỗi người để Bách Khoa ngày càng lớn mạnh, không chỉ trong nước mà còn trong khu vực và trên thế giới!

Một lần nữa, xin chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 của CÔNG TY CP THANG MÁY VÀ CƠ KHÍ BÁCH KHOA, xin chúc công ty chúng ta ngày càng phát triển, xin cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của các đối tác, khách hàng và sự đóng góp của cán bộ nhân viên công ty để Bách Khoa có được những thành quả ngày hôm nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *